CÕI RIÊNG

"Một mảnh tình riêng ta với ta"

Lời vàng - Thành công và thất bại

1. Chúng ta luôn luôn thành công khi chỉ ao ước làm tốt. Ruxô

2. Khả năng thành công không có gì hơn là làm việc tốt mà không hề nghĩ đến tiếng tăm. Lôngphelô

3. Nguyên nhân thất bại của một người nào đó không nằm ở những sự kiện bên ngoài mà ở tính cách người đó. Anđrê môroa

4. Sự khao khát không có ngày nghỉ. Canh augutxtanh

5. Không có sự hướng dẫn đến thành công nào quý hơn bài học từ những lỗi lầm của chính bản thân. Giônxtôi

6. Khi tôi còn trẻ, tôi thấy rằng cứ 9 trong số 10 công việc tôi làm đều thất bại. Về già, tôi không muốn thất bại nữa nên tôi làm mỗi công việc 10 lần. Bécna sô

7. Thất bại dạy khôn con người. Đêmôcrít

8. Thất bại là mẹ đẻ của thành công. Tục ngữ Việt Nam

9. Can đảm là giác quan thứ sáu để tìm ra con đường ngắn nhất dẫn đến thành công. Gibran

10. Nothing succeeds like success
Thành công này dẫn đến những thành công khác. Tục ngữ Anh

Biên soạn Thái Doãn Hiểu

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét